Hot girl Võ Thanh Hiền: Hết tiền thì vào nhà tắm xả nước mạnh, khóc to

Kể từ ngày hoàn thành việc học tại Học viện Báo chí & Tuyên truyền, cuộc sống của cô nữ sinh nổi tiếng có nhiều thay đổi, biến động.

Võ Thanh Hiền cô nữ sinh nổi tiếng của trường Báo bởi việc xinh đẹp, giỏi giang và chuyện lấy chồng từ năm 19 tuổi. Ảnh: Duy Năng- Hàn Dương.

- Thời gian vừa qua, sau khi hoàn thành việc học Thanh Hiền đã làm gì?

- Sau khi hoàn thành việc học tại HV Báo chí và Tuyên truyền, hiện tại Hiền đang cộng tác với Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội trong vai trò là một MC, biên tập viên của ban các chương trình Sân chơi. 

Hàng tuần, Hiền thường xuất hiện trong chương trình Đẹp và Phong cách phát sóng trên kênh H1 lúc 17h20 (cười).

- Hình ảnh của Hiền cũng ít xuất hiện trong các chương trình, sự kiện giải trí của giới trẻ hơn. Chắc công việc MC chiếm nhiều thời gian của bạn?

- Công việc ở Đài truyền hình khá bận rộn dành hết quỹ thời gian của Hiền nhưng cũng mang lại cho Hiền niềm vui và sự say mê (cười). 

- Hiền may mắn khi được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, các anh chị đi trước luôn tận tình chỉ dạy và đào tạo cho cô nữ sinh vụng về như mình.

Hiện tại Thanh Hiền là MC, Biên tập viên của Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội.

- MC, Biên tập viên Thanh Hiền bận rộn như thế thì có còn thời gian buôn bán mỹ phẩm nữa không?

- Vi thương bất phú, ông bà ta đã dạy rồi! Không đi buôn không giàu, chính vì vậy ngoài công việc làm MC, biền tập viên Hiền vẫn buôn mỹ phẩm như trước đây. 

Tuy nhiên công việc MC chiếm phần lớn thời gian nên mức thu nhập của Hiền đương nhiên sẽ giảm đi nhiều so với khi chỉ tập trung tất cả thời gian cho việc buôn bán.

- Mức thu nhập từ công việc kinh doanh của Hiền giảm sút tới mức nào?

- Có những thời điểm gần đây Hiền không có tới một xu dính túi.

- Rơi vào tình cảnh đó, tâm trạng của Hiền ra sao?

- Những lúc đó cũng nghĩ ngợi, căng thẳng lắm. Một bà mẹ đơn thân khi không có tiền sẽ chịu áp lực hơn rất nhiều bạn à!

- Vậy cách gì để Hiền vượt qua chuyện này?

- Hiền thường vào nhà tắm xả nước thật mạnh và khóc thật to, khóc cho đầu óc giải tỏa. 

Sau đó lại tự mình nghĩ cách kiếm tiền, kinh doanh. Có lẽ ông trời không phụ lòng người, mình sống xởi lởi "biết trước biết sau" nên cứ hết lại có, mó lại thấy. Hiền nghĩ Hiền là một người tuy cuộc sống nhiều trái ngang nhưng cũng còn nhiều may mắn.

- Hiền đã bao giờ nghĩ tới chuyện tìm một người đàn ông để dựa dẫm?

- Tìm được một người đàn ông tốt làm chỗ dựa vững chắc thì có lẽ người phụ nữ nào cũng mong muốn. Nhưng dù thiếu thốn tình cảm đến mấy Hiền cũng chưa nghĩ tới việc sẽ yêu vội, yêu gấp người đàn ông nào đó để dựa dẫm, để họ lo cho mình kinh tế. Hiền tin mình đủ mạnh mẽ, đủ nghị lực vượt qua những cám dỗ của cuộc đời.

Mình luôn tâm niệm: Cuộc đời không cho không ai cái gì, bạn lấy của người khác thứ gì, thì bạn phải trả lại gấp nhiều lần như thế. Và mình có danh dự, tự trọng riêng không thể sống như vậy.

Hơn nữa con trai đã lớn, mình sẽ sống thật tốt để con khi đi ra sẽ ngẩng cao đầu tự hào về mẹ.

Với bà mẹ đơn thân nổi tiếng trường Báo cậu con trai kháu khỉnh, thông minh là thứ quý giá nhất. Ảnh: Tròn- Tuấn Tr.

 - Có dự định đặc biệt nào bạn đang ấp ủ?

- Hiền đang ấp ủ việc đi du học để phát triển hơn về kĩ năng sống và kiến thức chuyên môn. Tuy nhiên hiện tại vẫn còn một số rắc rối chưa giải quyết xong nên mình chưa thể thực hiện mơ ước của mình được. 

Khi mọi việc được giải quyết ổn thỏa, mình sẽ đưa con trai sang nước ngoài sinh sống và học tập cùng

Đăng nhận xét