Dịch vụ diệt mối cho công ty,văn phòng

Thực tế, hầu hết chúng tađều nhận thức được rằng mối có thể bị phòng trừ nhanh chóng bằng thuoc diet moi nếu được phát hiện ra thật sớm. Tuy nhiên, phòng trừ mối tận gốc thì không hề là vấn đề dễ dàng. Lý do là vì thật sự để giết chết mối hoàn toàn không đơn giản.
Trong bài viết này, công ty chúng tôi diệt mối của chúng tôi sẽ cung cấp một số cách diệt mối cơ bản để giúp bạn có thể diet moi hiệu quả và biết được vài cách phòng chống mối mọt cho tại công ty thân yêu của mình.
Tuy nhiên, bạn cũng đừng quá chủ quan trước kết quả thu được bằng các phương pháp diệt mối hiệu quả tại nhà. Dù có diệt mối thành công hay không, bạn cũng nhất thiết phải liên hệ với công ty diệt mối chuyên nghiệp để họ cử chuyên gia diệt mối đến kiểm tra thật kỹ.



Đầu tiên, bạn hãy xem xét các bước diệt mối tại nhà được nêu bên dưới đây.
Bước 1: Xác định loại mối
Đầu tiên, bạn phải xác định loại mối đang đối phó là gì. Thông thường, có hai loại mối mà những cư dân đô thị phải thường xuyên lo lắng là mối gỗ và mối đất.
1. Mối Gỗ
Mối gỗ sống theo bầy nhỏ, cư trú trong gỗ khô. Chúng không có bất kỳ kết nối nào với đất, thường được thấy ở các vùng ẩm ướt dọc theo bờ biển và chịu trách nhiệm cho hầu hết các vụ phá hoại của ngày hôm nay.
2. Mối Đất
Mối đất thường xây dựng đường ngầm trong đất. Chúng vàotại khu công nghiệp thông qua các nền đất hoặc thông qua một tòa nhà gần đó. Chúng thường chui lên từ mặt đất và thực hiện các vụ phá hoại từ mặt đất lên.
Bạn sẽ khó tìm thấy mối đất hơn mối gỗ nên chúng cũng sẽ không bị phát hiện trong một khoảng thời gian dài.
Bước 2: Xác định phương pháp diệt mối
Sau khi xác định được loại mối đang phải đối mặt, bạn hãy tham khảo 4 phương pháp diệt mối hiệu quả tại nhà sau đây.
1. Dùng thuốc trừ sâu và sử dụng xà phòng

Thuốc trừ sâu và bọt xà phòng là cách phổ biến nhất để bạn cứu đồ dùng của mình thoát khỏi mối. Tuy nhiên, với cách diệt mối này, bạn có thể lựa chọn hình thức khí hay lỏng để sử dụng nhưng sẽ phải dọn ra khỏi ngôi nhà một khoảng thời gian.
Một sản phẩm thuốc diệt mối đã được chứng minh rằng có hiệu quả tích cực trong việc phòng chống mối mọtlà Termidor SC Fipronil.
2. Lấp đất với nước
Đối với mối sinh trưởng dưới lòng đất, một ý tưởng tuyệt vời là hãy làm ngập đất. Sau khi xác định được các khu vực đã bị nhiễm mối, ta sẽ lấp đất hoàn toàn khu vực này bằng nước.
Đây là cách giúp bạn có thể loại bỏ bất kỳ vấn đề nào liên quan đến các còn mối ngoài trời. Cách diệt mốinày hiệu quả vì mối không thể bơi và sẽ nhanh chóng bị chết đuối sau khi nước đã được bơm đầy tràn cả một vùng rộng lớn.
3. Thay đổi nhiệt độ
Một trong những số phương pháp diệt mối hiệu quả khác là ta hãy sử dụng nút điều chỉnh nhiệt độ nóng lạnh trong toàn bộ không gian đang bị nhiễm mối của của ngôi nhà. Bởi theo khoa học, mối không thể sống ở mức -20 độ C hoặc thấp hơn. Đồng thời, nhiệt độ nóng trên 120 độ F hoặc cao hơn trong một khoảng thời gian trên 35 phút cũng sẽ giết chết mối hoàn toàn.
Có nhiều cách để đạt được nhiệt độ này dù loại mối bạn gặp phải đang tác oai tác oái ở ngoài trời. Đối với nhiệt độ lạnh, một trong những phương pháp phổ biến là sử dụng nitơ lỏng. Đối với nhiệt độ nóng, không có phương pháp nào đơn giản hơn cách dung một ngọn lửa để đốt cháy mối. Thậm chí, để tăng nhiệt độ đủ cao trong một thời gian đủ lâu để diệt mối, bạn có thể tận dụng mặt đất trong những ngày nắng gay gắt.

Đăng nhận xét