Điều các chàng hot teen Việt thích nhất trong ngày tựu trường

Tiếng trống trường rộn rã có lẽ là điều để lại dấu ấn nhiều nhất với các anh chàng học sinh nổi tiếng.

Chàng hot teen Hà thành An Quang Huy

Điều Quang Huy thích nhất trong lễ khai giảng có lẽ chính là tiếng trống đầu tiên của năm học.

Anh chàng cựu học sinh chia sẻ: "Ngày lễ khai giảng là ngày quan trọng đối với tất cả các bạn học sinh, và với mình cũng vậy. Ngày lễ thiêng liêng khởi đầu năm học trong bản thân mình có nhiều mong ước và dự định mới lắm. 

Điều mình thích nhất trong lễ khai giảng có lẽ chính là tiếng trống đầu tiên của năm học và không khí háo hức, rộn rã nhưng không kém phần trang trọng".

Khai giảng năm nay là một kỳ đặc biệt với Quang Huy bởi anh chàng chính thức là tân sinh viên Đại học.

"Khai giảng năm nay vô cùng đặc biệt vì năm nay mình đã chính thức là sinh viên, không còn được mặc áo đồng phục trắng, đeo phù hiệu đi dự khai giảng như hồi cấp 3 nữa. Vây nên lễ khai giảng năm nay vừa vui vì sắp được học tập trong môi trường mới hoàn toàn , vừa có chút buồn vì phải tạm biệt thời học sinh thân yêu", Quang Huy chia sẻ thêm.

Hot teen Hải Phòng Lê Quý Kỳ

Anh chàng hot teen đình đám Hải Phòng tâm sự: "Mình thích không khí khai giảng. Đó là ngày mà tất cả học sinh trong trường được ngồi cùng nhau, cùng hát vang quốc ca, hành khúc trường, cùng nhau thả bóng và cùng nhau đón một năm học mới đầy hứa hẹn. Thực sự một cảm giác lâng lâng rất khó tả. Nó còn là một dấu mốc để bản thân ghi nhớ trong quãng đời học sinh.

Chàng hot teen đình đám của Hải Phòng Lê Quý Kỳ lưu lại những khoảnh khắc của ngày tựu trường cùng bạn gái.

Điều mình thích nhất có lẽ là tất cả mọi người có thể cùng nhau hát vang bài ca về trường, cả lớp, cả trường nắm tay nhau chụp lại những khoảnh khắc kỉ niệm, nét mặt rặng rỡ cùng nụ cười tươi trên môi thực sự là một hình ảnh vô cùng đáng nhớ".

"Năm nay đã là năm thứ 2 mình đón khai giảng tại ngôi trường cấp 3 thân yêu. Tự nhận thức rằng bản thân cũng đã lớn hơn, thời gian không còn nhiều cùng bạn cùng thầy cô, cần phải tận dụng nốt khoảng thời gian còn lại để tận hưởng những ý vị đẹp nhất của tuổi học trò", Quý Kỳ chia sẻ thêm.

Anh chàng hot teen Quảng Trị Nguyễn Thành Luật

Thành Luật thích không khí sôi động của Ngày tựu trường.

"Mình thích ngày khai giảng nhất trong năm học bởi đó là thời gian gặp lại bạn bè... Thích nhất là ngồi tám chuyện với nhóm bạn thân sau bao ngày xa cách, lúc đó nhiều chuyện để tâm sự lắm", Thành Luật hồ hởi nói.

Hot boy bán hủ tiếu Ngô Trí Khánh

Chàng hot boy hủ tiếu sở hữu hàng chục ngàn lượt theo dõi trên trang FB cá nhân

"Điều mình thích nhất ở buổi khai giảng là nghe tiếng trống trường đánh tùng tùng. Tiếng trống như một khởi mới với đầy những yêu thương kỷ niệm khó quên".

Đăng nhận xét