Chàng hot boy bán hủ tiếu có hàng chục ngàn lượt theo dõi FB

Ngoài giờ học, cậu học trò sinh năm 1999 của trường THPT Trần Quang Khải - Đắk Lắk tự mở một quán bán hủ tiếu nhỏ tự tạo ra thu nhập cho mình.

Anh chàng Ngô Trí Khánh được biết đến là gương mặt khá nổi của Đắk Lắk khi có tới hơn 50.000 lượt theo dõi trên trang mạng xã hội của mình.
Ngô Trí Khánh sinh năm 1999, bên cạnh việc học trên lớp mỗi sáng, Trí Khánh còn làm khá nhiều việc khác để tạo ra thu nhập cho bản thân.
 
Đặc biệt việc mở một quán bán hủ tiếu vào buổi chiều không chỉ giúp anh chàng có thu nhập mỗi tháng từ 2 đến 3 triệu đồng mà Trí Khánh còn được bạn bè yêu thích tặng cho danh xưng: hot boy bán hủ tiếu.
Chàng hot boy Đắk Lắk tâm sự: "Sở hữu một lượng fan hùng hậu cũng là một điều thú vị vì như vậy mỗi lần có tâm trạng gì bạn đều được nhiều người quan tâm, chia sẻ. Nhiều người để ý cũng đồng nghĩa với việc bạn phải cố gắng, phấn đấu hoàn thiện bản thân nhiều hơn để xứng đáng với tình cảm nồng hậu đó".
Chia sẻ về mơ ước của mình, Khải cho hay: "Minh thích làm một người diễn viên, muốn mang nụ cười cho tất cả mọi người xung quanh". Để thực hiện giấc mơ đó, anh chàng vẫn luôn hăng hái tham gia vào các hoạt động văn nghệ của trường, lớp, địa phương.

Đăng nhận xét