Em gái' MC Mù Tạt: 'Người yêu quan tâm tôi như bố với con gái'

Cô nàng hot girl xinh đẹp, đa tài Trương Hoàng Mai Anh - Súp Lơ đã có những chia sẻ thú vị với Thế giới trẻ. 
Hot girl Mai Anh- Súp Lơ cô nàng được nhiều người nhầm lẫn là em gái của MC Mù Tạt.

Nhân vật: Trương Hoàng Mai Anh
Ngày sinh : 9/9/1993
Công việc chính: Sinh viên khoa Tài Chính Ngân Hàng, ĐH Kinh Doanh Công Nghệ 
Biệt danh: Hến, Súp lơ. 
Hoạt động: Mẫu ảnh cho các shop thời trang, tạp chí... Tham gia quay cho một số MV ca nhạc, phim truyền hình.

Mai Anh - Súp Lơ có lẽ đã là gương mặt khá quen thuộc của giới trẻ Hà Thành khi bởi việc làm người mẫu đại diện cho một loạt các shop thời trang nổi tiếng của giới trẻ: May, Boo, Daisy, Germe...

Ngoài ra cô còn tham gia nhiều vào hoạt động nghệ thuật như: Quay MV ca nhạc Cô gái nông thôn, Khi anh bối rối của ca sĩ Lynk Lee; xuất hiện trong một số bộ phim truyền hình: Bánh đúc có xương, Tuổi thanh xuân, Ma làng 2...

- Chào Mai Anh, cơ duyên nào khiến bạn trở thành một người mẫu teen như hiện tại?

- Cách đây vài năm, mình tình cờ được một người bạn giới thiệu chụp hình tạp chí cho Hoa học trò, nhưng chỉ được một thời gian thì vì gia đình không đồng ý.

Đến năm 2014, mình nhận được một vài lời mời chụp hình cho báo, các cửa hàng thời trang, lúc ấy thì gia đình cũng thấy được sự trưởng thành trong tính cách, việc học cũng ổn định nên đã cho phép mình được phép tiếp tục công việc yêu thích.

Và đến thời điểm hiện tại mình đã làm mẫu ảnh cho khá nhiều cửa hàng thời trang và tạp chí.

- Nhiều người rất tò mò về tính cách cũng như con người bạn. Mai Anh có thể chia sẻ một chút về mình được không?

- Quan điểm làm việc của mình khá nghiêm túc và có phần hơi cứng nhắc. Lúc chụp ảnh mình chỉ quan tâm việc làm sao để có được những bộ ảnh ưng ý nhất.

Thế nên có thể nhiều người nghĩ mình hơi lạnh lùng và khó tính. Thực ra ngoài cuộc sống bạn bè người thân nhận xét hoàn toàn ngược lại, mình nói rất nhiều, dễ kết thân, hoà đồng, thậm chí hơi tưng tửng.

Ngoài đời, cô nàng mẫu ảnh Mai Anh là người thân thiện, dễ bắt chuyện.

- Làm người mẫu ảnh đối với bạn có khó khăn nào không?

- Công việc của mình khá thuận lợi và có nhiều may mắn. Các anh chị luôn tạo điều kiện để mình có thể thoải mái nhất khi làm việc. Khó khăn có lẽ chỉ đến vào thời điểm mình mới bắt đầu, còn hiện tại thì mình thấy mọi thứ đề dễ dàng và khá hài lòng.

- Mai Anh có thể chia sẻ đôi chút về mức thu nhập trong công việc làm người mẫu của bạn không?

- Thu nhập nghề mẫu ảnh cũng không cao như mọi người vẫn nghĩ đâu, nó chỉ đủ cho việc trang trải chi tiêu cho cuộc sống sinh viên của mình.

- Mai Anh có phải là em gái của hot girl Mù Tạt - MC của 'Bữa trưa vui vẻ' ?

- Sao ai cũng nói vậy nhỉ? Mình với chị Trang (Mù Tạt) bằng tuổi nhau, hai chị em hay gặp gỡ, đi chơi rồi thi thoảng chụp ảnh đăng lên trang cá nhân, thấy mọi người cũng nhận xét là giống nhau nhưng bọn mình không phải chị em ruột đâu.

- Chơi thân với Mù Tạt, bạn thấy cô ấy là người như thế nào?

 

Mai Anh và cô nàng Mù Tạt của 'Bữa trưa vui vẻ' chơi khá thân với nhau.

- Mình thấy Mù Tạt là một cô gái rất năng động, đa tài, mình học hỏi được rất nhiều điều từ chị ấy.

- Có kỷ niệm nào đặc biệt giữa 2 người?

- Có lần mình đánh rơi chìa khoá, không vào được nhà, lúc ấy cũng khá muộn rồi, và Mù Tạt đã đi xe máy mấy chục cây số tới để đón mình, thực sự đến giờ nghĩ lại mình vẫn rất xúc động.

- Được biết Mai Anh đã có bạn trai, bạn có thể chia sẻ đôi chút về anh chàng này không?

- Người yêu quan tâm, lo lắng mọi thứ cho mình như là một ông bố với cô con gái bé bỏng vậy. Các câu anh hay hỏi là: Đã ăn gì chưa? Mấy giờ đi làm? Khi nào đi học?

Hot girl Mai Anh khoe người yêu mình là một chàng trai tuyệt vời, luôn quan tâm và chia sẻ mọi chuyện với cô nàng.

Tuy chỉ hơn mình có mấy tuổi nhưng mình cảm thấy như ông cụ non, nói rất nhiều, lúc nào cũng nhắc nhở, bắt mình đọc sách hàng ngày.. 

- Dự định sắp tới của bạn là gì?

- Cuối năm nay mình sẽ ra trường nên mình sẽ đầu tư quỹ thời gian để tập trung vào việc học với tấm bằng tốt nhất.

 

Đăng nhận xét