Vẻ rạng ngời của nữ sinh tài năng ĐH Sân khấu điện ảnh

Sinh năm 1995, Quỳnh Kool luôn hút dân mạng bởi ngoại hình chuẩn, làn da trắng nõn nà và nụ cười tỏa nắng.

Nguyễn Thị Quỳnh (biệt danh là Quỳnh Kool) hiện là sinh viên năm 3, Khoa Sân khấu, Trường ĐH Sân khấu Điện ảnh HN.

Cô nàng được biết đến là một diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Việt. Một số phim ngắn mà Quỳnh Kool từng tham gia như phim ‘Bản tình ca màu xanh’ của điện ảnh Quân đội, phim ngắn ‘Tuổi 16' với gần 3 triệu lượt xem. Đặc biệt, ‘Lời ru mùa đông’- phim truyền hình sẽ được công chiếu vào cuối năm 2015. Ngoài ra, cô nàng còn là diễn viên trong MV ca nhac của nhiều ca sĩ nổi tiếng như Khánh Phương, Du Thiên.

Vai diễn ấn tượng nhất của Quỳnh Kool là cô gái dân tộc người Mông tên Lim trong phim ‘Bản tình ca màu xanh’ của nữ đạo diễn Đặng Thái Huyền.
Cô nàng kể lại: 'Cuối năm lớp 12, khi nhận lời mới tham gia vai chính, mình đã rất hạnh phúc. Mình vui vì có hội làm việc với cả ê-kip chuyên nghiệp. Đang trong giai đoạn gần thi tốt nghiệp cho nên việc tham gia đóng phim khiến mình có một chút lo lắng. Tuy nhiên, được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè, mình có thêm động lực để chăm chỉ hơn cả về học tập lẫn công việc diễn xuất. Mẹ mình thời gian ấy cũng đã khóc rất nhiều vì nhớ con'.

Cô nàng yêu nghề diễn viên từ khi học còn mẫu giáo. ‘Thấy bà nội xem phim, các nhân vật trong tivi rất hào hứng, mình xem và hay bắt chước theo nhân vật. Thật không ngờ càng lớn càng yêu thích nghề diễn viên, cho đến bây giờ là niềm khát khao đến với nghề'.

Với nghề này, cô thích nhất là sự trải nghiệm, được đi nhiều nơi và thể hiện chính bản thân.

Gia đình luôn bên cạnh và ủng hộ cô nàng theo đuổi nghề. Quỳnh Kool chia sẻ: ‘Mình hạnh phúc vì ba mẹ đã luôn tin tưởng, sẻ chia. Họ là những người tiếp thêm niềm động lực, khiến bản thân mình không ngừng phấn đấu và cố gắng hơn’. 

Quỳnh Kool từng lọt Top 3 tài năng Cuộc thi nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014.

‘Chằng đường đến với tương lai sau này chắc chắn sẽ có những vấp ngã nhưng không phải vì thế mà bản thânn mình nản lòng. Mình luôn tự nhủ, dù có thế nào thì vẫn cứ phải bước đi, lúc ngã sẽ tự mình đứng dậy. Chỉ như thế mới khiến bản thân trở nên mạnh mẽ, phấn đấu hơn cho tương lai của mình', cô nàng bộc bạch.

Sau khi tốt nghiệp, Quỳnh Kool dự định sẽ vào Sài Gòn lập nghiêp. ‘Mình hi vọng hình ảnh của mình sẽ được mọi người đến nhiều hơn. Bản thân được công nhận với một diễn viên chuyên nghiệp’.

Photo: Dk manip

Make up:  Hương chanel


 

Đăng nhận xét