Nữ DJ Sài thành không sợ mang tiếng ‘cô nàng lẳng lơ

Ở tuổi 20, Kiều Ny là gương mặt trẻ gây nhiều chú ý cộng đồng với ngoại hình xinh đẹp, sexy và một số hoạt động nghệ thuật thú vị.

Huỳnh Thị Kiều Ny (Ny Saki) đến từ Vĩnh Long là gương mặt quá quen thuộc trong cộng đồng mạng. Hiện tại, cô bạn đang là DJ và tham gia diễn xuất trong một số phim ngắn cũng như MV ca nhạc.

 Kiều Ny từng gây xôn xao trên mạng khi chia sẻ hình ảnh thân mật với Lệ Rơi trong phòng ngủ. Tuy nhiên, những bức ảnh đó chỉ đơn giản để cô ‘khoe’ vai diễn trong một MV ca nhạc.

Trong các MV hay phim ngắn, mọi người quen thuộc với một hình ảnh Kiều Ny luôn ‘chụp ảnh cùng trai đẹp’. Vì vậy, cư dân mạng gán cho Ny biệt danh dở khóc dở cười: ‘cô nàng lẳng lơ’.

Về biệt danh này, Kiều Ny nói rằng: ‘Điều đó không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Mình chỉ cần gia đình, bạn bè và những người thân xung quanh hiểu, thế là đủ’.

Ít ai biết được, Kiều Ny từng có hơn 1 năm theo học chuyên ngành Y tại trường ĐH Nguyễn Tất Thành (TP.HCM). Tuy nhiên, đến năm thứ 2, vì theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật, cô quyết định bỏ học và dấn thân sâu hơn vào giải trí.

Đến nay, Kiều Ny đã tham gia gần 20 MV ca nhạc, phim ngắn và chủ yếu là các vai phản diện trong tình yêu. Hiện, ngoài công việc DJ, cô là một trong những diễn viên chính trong nhóm làm phim hài Mì Gõ đang được giới trẻ yêu thích.

Facebook cá nhân của Kiều Ny cũng đã có tới hơn 100.000 lượt theo dõi. Mỗi status, hình ảnh của cô bạn cập nhật đều thu hút hơn chục ngàn lượt like, hàng trăm bình luận cùng nhiều lượt chia sẻ.

Để có chút thành quả hài lòng ban đầu, Kiều Ny chia sẻ, gia đình luôn là động lực để cô phấn đấu vươn lên. Họ ủng hộ, bên cạnh, chia sẻ mọi buồn vui cùng cô.

Sở thích của cô bạn là nghe nhạc, xem phim, đi du lịch.

Sau này, Kiều Ny mong muốn trở thành một DJ chơi nhạc xuất sắc để mang lại niềm vui thư giãn cho mọi người. ‘Mình muốn là nữ DJ thực sự được mọi người yêu mến và ủng hộ’, cô tâm sự.


 

Đăng nhận xét