Chàng hot teen Hải Dương đẹp như trai Hàn có ngàn người theo dõi FB

Đào Thanh Huy (Huy Tin) được biết đến là gương mặt khá nổi của Hải Dương khi có tới gần 21.000 lượt theo dõi trên trang mạng xã hội của mình.
 

Với vẻ điển trai đậm chất Hàn Quốc, cộng với phong cách thời trang cá tính và việc có mặt trong tất cả các hoạt động của trường lớp nên trang Facebook của anh chàng điển trai này có một lượng "fan" khá lớn.
 
Huy Tin sở hữu gương mặt đậm chất Hàn Quốc nên nhiều người khi thấy ảnh cậu vẫn lầm tưởng là hình của một chàng trai nào đó tới từ xứ sở kim chi.
Phong cách thời trang Huy Tin yêu thích và hướng tới là 'Swag'.
Điều mà hot teen sinh năm 1999 tự tin nhất là việc khéo tay và có trí nhớ cực tốt. Huy Tin bật mí: "Sở trường của mình là vẽ, mình cũng rất khéo tay nên những công việc trang trí ở lớp hầu hết do mình làm. Trí nhớ tốt giúp mình tự có ý thức với những công việc đã nhận nên cũng được mọi người khá tin tưởng".
Tâm sự về những phiền toái khi là một hot FB, anh chàng cho hay: "Được mọi người thích và quý mến đương nhiên sẽ rất vui nhưng kèm theo đó thì 1 ngày có rất nhiều bạn inbox làm quen và muốn kết bạn. Mình cũng khá bận bịu chuyện hàng ngày nên nhiều lúc cảm thấy mệt và hơi phiền toái. Không phải mình không muốn kết bạn với mọi người mà do FB cũng có giới hạn quy định về 'friendlist' nên mình chỉ kết bạn với người quen và những người mình mến mộ thôi".
Chàng hot teen Hải Dương cũng thẳng thắn tự "bóc" ngoại hình đậm chất Hàn Quốc của mình: "Mọi người hay khen mình đẹp trai và giống trai Hàn. Nhưng mình nghĩ 1 phần do mình ăn ảnh và do 360 chứ bên ngoài da mình cũng hơi ngăm (cười)".
Huy Tin chia sẻ về những dự định của bản thân: "Tương lai mình muốn đi du học, có cuộc sống độc lập. Trở thành một 'stylist' nổi tiếng. Ước mơ xa vời quá nhưng cứ cố gắng nỗ kực mà thực hiện thôi".

Đăng nhận xét