Sự lột xác ngọt ngào của 'Em bé Hà Nội' Phùng Hoa Hoài Linh

4 năm sau ngày giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại LHP quốc tế 2011, cô nàng diễn viên nhí giờ có nhiều thay đổi.

“Em bé Hà Nội” Hoài Linh từng được biết đến là gương mặt nhỏ tuổi nhất trong lịch sử điện ảnh Việt Nam giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc lại một LHP quốc tế năm 2011. Bộ phim “Tâm hồn mẹ” đã giúp Phùng Hoa Hoài Linh “dinh”  giải “Nữ diễn viên chính xuất sắc phim Á – Phi” lần thứ 8 về cho điện ảnh Việt Nam.
Hoài Linh được nhiều người đánh giá là sở hữu vẻ đẹp trong trẻo và diễn xuất chân thực.
Đôi mắt to tròn, gương mặt khả ái là một lợi thế giúp cho cô nàng diễn viên sinh năm 1999 phát triển trong lĩnh vực điện ảnh.
 
Hiện tại, ngoài lịch học Hoài Linh vẫn thường nhận được lời mời tham gia làm mẫu ảnh cho các shop thời trang, dự sự kiện giải trí.
Chia sẻ về gu thời trang của mình, Hoài Linh tâm sự: "Mình không có gu thời trang nhất định, bản thân thấy đẹp và thích thì mặc. Nên có thể là nhẹ nhàng, mà cũng có thể là cá tính".
Cô nàng diễn viên sinh năm 1999 tâm sự: “Việc quan trọng nhất của em bây giờ là học vì bố mẹ luôn mong em hoàn thành thật tốt việc học ở trường nếu sau này có duyên với điện ảnh, em có thể tiếp tục tham gia đóng phim nhưng bây giờ việc học vẫn là ưu tiên số một”.

Đăng nhận xét