Bạn có biết cách giúp ôn thi hiệu quả

Làm thế nào để ôn thi hiệu quả nhất?? tuổi ôn thi là một trong những Giai đoạn bao tay cũng như stress nhất của các bạn học trò và sinh viên. Việc căng thẳng lâu ngày sẽ dẫn tới khả năng ghi nhớ kém, việc học bị kém đi và bị mất tập trung trong việc học.

Vậy nên hãy tăng cường bổ sung thực phẩm tăng cường trí nhớ và đoàn luyện thể thao mỗi ngày sẽ giúp bạn bớt găng, stress để có thể tập hợp cho công việc tốt hơn đó.


Bài hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn thực phẩm tăng cường trí tưởng PS-IQ và những tính năng của nó:

1. Giúp giao hội để ôn thi hiệu quả nhất

PS-IQ giúp kích thích não bộ sản xuất ra Hormone Dopamin – hormone tạo sự tỉnh táo và hội tụ. Ngoài ra Dopamin còn giúp bạn lấy lại ý thức mau chóng , nó tạo nên sự hứng, vui vẻ và suy nghĩ tích cực, tạo ra động lực cho con người để đạt được đích.

 


 

2. Tăng cường trí nhớ- Bí quyết giúp ôn thi hiệu quả

Ôn thi bạn phải ghi nhớ quá nhiều tri thức, bít tất tay , mỏi mệt làm càng làm cho khả năng ghi nhớ của bạn bị sút giảm. PS- IQ chứa phosphatidyl serine ( PS) đã được 3000 công trình nghiên cứu và 60 thử nghiệm lâm sàng chứng minh tác dụng làm trẻ hóa các tế bào thần kinh bị lão hóa và các tế bào neuron tâm thần bị thương tổn từ đó giúp tăng cường trí tưởng.

ngoại giả PS làm gia tăng các chất dẫn truyền tâm thần, gia tăng các điểm nhận tin. Điều này giống như là có nhiều người đưa thư vạch phát xuất đến đích hơn. Từ đó làm tốc độ xử lý thông báo trở nên nhanh nhạy hơn, chuẩn xác hơn và hấp thu được nhiều hơn. nên chi PS có tác dụng giúp bạn ghi nhớ nhanh hơn, hiệu quả hơn và giúp bạn ôn thi hiệu quả.

3. Giảm căng thẳng, stress - Luyện trí nhớ theo phương pháp khoa học

sức ép thi cử luôn găng và đầy áp lực nên đây chính là lý do gây stress cho các cử tử. Stress khiến suy giảm hệ thống miễn dịch , làm sức khỏe ốm yếu => mệt mỏi => ôn thi không hiệu quả => stress. Stress nó là một vòng tròn lẩn quẩn , nếu không có biện pháp tích cực bạn sẽ chẳng thể thoát ra được.

nguyên do gây stress là do sự thừa quá mức nồng độ hormone Cortisol. PS giúp làm giảm và thăng bằng lại nồng độ Hormone này, giúp bạn cắt đứt cơn Stress chóng vánh và hiệu quả để lấy lại tinh thần ôn thi.

Mọi chi tiết vui lòng hệ trọng: 093.855.2121

 

Đăng nhận xét