Bí quyết chữa cận thị bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả

Với cách chữa cận thị bằng phương pháp tự nhiên, thì sẽ đem lại hiệu quả cao đặc biệt đối với những ai dưới 18 tuổi và chưa phẫu thuật lasik. Hơn vậy, nó còn có khả năng giúp mắt bạn trở lại khỏe mạnh như người thông thường.

Bài hôm nay blog-con-gai.blogspot.com sẽ san sẻ với các bạn cách chữa cận thị bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả

1. Hãy hội tụ nhìn xa

Hãy xác định một vị trí cách bạn 10m để chuẩn bị cho bài tập. Bạn nên chọn không gian tập luyện là thảm cỏ hoặc cây xanh vì màu xanh lá cây có bước sóng ngắn nên có thể đi sâu vào võng mạc, khiến mắt thả lỏng, thư giãn, điều tiết, giãn cơ mi mắt và giảm mỏi mệt.

Bạn không nên nheo mắt hay nháy mắt, mà hãy tụ tập tối đa nhìn kỹ vị trí đã xác định trong 25 giây, có thân xác định đường viền của cỏ hoặc lá. Tiếp đó , đưa tay trái ra ngang tầm mắt cách mắt 30cm, nhìn kĩ đường chỉ tay từ đầu đến cuối tầm 5 giây. Sau đó lại tìm tục nhìn cây , cỏ trong 25 giây rồi mới quay lại nhìn chỉ tay. Ngày thực hành bài tập này 3 lần , mỗi lần lặp lại 10-20 bài tập.
 


 
2. Tập thể dục mắt ngay - cách chữa cận thị bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả hiệu quả

Chọn cho mình một không gian yên tĩnh để thân có thể thư giãn, bạn sẽ đứng hoặc ngồi và để cho cơ thể thả lỏng, hai mắt mở , đầu cổ giữ nguyên phong độ, chỉ chuyển di ánh mắt. Bắt đầu ánh mắt nhìn kỹ thẳng phía dưới, từ từ chuyển sang trái, rồi chuyển ánh mắt nhìn phía trên và bên phải và cuối cùng nhìn phía dưới. nối đảo mắt theo chiều kim đồng hồ như vậy 9 lần. Và đảo theo chiều ngược chiều kim đồng hồ 6 vòng. Tổng cộng thực hành 4 lần cho cả bài tập. Mỗi lần chuyển động cần đưa con ngươi đến vị trí cực hạn. Phương pháp này đem lại hiệu quả rất cao giúp đoàn luyện cơ mắt, cải thiện hệ tuần hoàn làm cho mắt của bạn được khỏe mạnh hơn, nhanh nhạy hơn.

3. Cách hít thở và rửa mặt - chữa cận thị bằng phương pháp thiên nhiên

- Cách hít thở : Hãy chọn một không gian thoáng đãng và trong lành. Bạn có thể đứng hoặc ngồi , toàn thân thả lỏng, hai mắt nhìn về phía trước, sau đó từ từ hít thở sâu đồng thời mắt mở chậm rãi và từ từ thở ra. thực hành liên tiếp 9 lần .

- Cách rửa mắt : Việc thứ trước nhất cần vô trùng chậu rửa mặt, sau đó đổ nước ẩm và điều chỉnh nhiệt độ cho hạp, ngâm mặt vào trong nước, mở mắt và thực hành chuyển di lên xuống trái phải9 lần liên tục. Lúc đầu chưa quen mắt sẽ có cảm giác khó chịu, nhưng mắt của bạn sẽ nhanh chóng cảm thấy thoải mái và được thư giãn. Phương pháp này giúp bạn rửa sạch mọi cặn bẩn và chất độc hại và rất hiệu quả với để cải thiện tật khúc xạ và bệnh đục thủy tinh thể nhẹ.

Đó là những san sẻ cách chữa cận thị bằng phương pháp thiên nhiên. Mọi chi tiết vui lòng liên can: 093.855.2121


Xem thêm: Bệnh viễn thị ở trẻ em

 

Đăng nhận xét