Tìm hiểu làm sao để giảm stress trước khi phỏng vấn

Làm sao để giảm stress trước khi phỏng vấn xin việc?? Đó là câu hỏi được rất nhiều bạn trẻ đặt ra. Bởi tâm lý trong khi phỏng vấn đóng vai trò rất quan trọng.

Bài hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra vài cách giúp bạn trả lời câu hỏi làm sao giảm stress trước khi phỏng vấn.

1.Tìm hiểu kỹ công việc bạn sắp đi phỏng vấn

Khi nhận được lịch phỏng vấn , bạn hãy tìm hiểu thật kỹ các thông tin liên tưởng đến công việc và công ty mình đang ứng tuyển. Việc tỏ hiểu biết kĩ về công việc bạn chuẩn bị làm và về công ty , người phỏng vấn sẽ đánh giá cao bạn hơn so với các ứng viên khác.

Việc biết nhiều thông tin cũng giúp bạn chuẩn bị ý thức cho các câu hỏi và các cảnh huống và giúp bạn giảm stress .


2. chăm chút thân để Bạn biết cách làm sao để giảm stress

Đừng để bạn bị ốm hay cảm trước khi đi phỏng vấn. Bạn thử mường tưởng nếu giọng bạn bị khàn tiếng, mất giọng, buổi phỏng vấn của bạn sẽ kém hiệu quả hơn nhiều . bởi thế hãy giữ sức khỏe thật tốt và đừng để thân mệt mỏi , hãy ngủ đủ giấc trước ngày phỏng vấn.
 



 

3.Hạn chế sử dụng cafein

Nhiều người có nếp căng thẳng sẽ uống cafe, nhưng điều này thật không khôn ngoan, vì cafein làm tăng nhịp tim, làm bạn cảm thấy hồi hộp và lo sợ hơn gấp nhiều lần.

4. Đến trước giờ phỏng vấn nửa giờ

Bạn nên đến sớm nửa giờ trước khi cuộc phỏng vấn của bạn bắt đầu. Như vậy bạn sẽ có thời gian để xem lại các lưu ý , trang phuc và chuẩn bị ý thức cho buổi phóng vấn. Nếu đến quá sớm đợi lâu sẽ khiến bạn cảm thấy mỏi mệt.

5. Hít thở thật sâu

Hít thở thật sâu, và thở ra từ từ giúp lượng oxy đến não nhiều hơn làm cho não bộ thấy thư giãn và giảm bít tất tay hơn rất nhiều và làm dịu hệ thống tâm thần. Đặc biệt, có một bí kíp dành tặng riêng cho bạn là hãy tự tưởng tượng một cuộc phỏng vấn diễn ra trước cuộc phỏng vấn thật 5-10 phút , điều này giúp bạn bớt găng tay và có một buổi phỏng vấn tốt hơn.

Và cuối cùng, hãy thôi ngừng suy nghĩ “ làm sao để giảm stress???” mà hãy hành động ngay các bí quyết nhỏ như trên nhé. Xem thêm: Bệnh suy giảm trí tưởng


Ngoài ra, bổ sung thực phẩm chức năng bổ não PS-IQ , được tin dùng tại nhiều quốc gia trên thế giới. PS- IQ là sản phẩm của tập đoàn Holista , canada, PS-IQ có tác dụng :

-Giảm stress mau chóng và hiệu quả.

-Tăng cường trí nhớ

-Tăng khả năng tư duy và xử lý thông tin.

-Tăng cường sự tụ họp

-Bổ não giúp não bộ luôn khỏe mạnh.

-Giảm trầm cảm và cải thiện tính nết.

-Giúp bạn tạo ra động lực và có những nghĩ suy hăng hái


Trên đây là san sớt của chúng tôi về cách làm sao để giảm stress trước khi phỏng vấn cũng như giảm stress trong công việc. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 093.855.2121 để được tham vấn rõ hơn.

 

Đăng nhận xét