Tuyệt chiêu thức ăn giúp cải thiện trí nhớ cho bé

Có thể bạn không biết nhưng một trong những cách để bộ não của bạn luôn được khỏe mạnh, sáng láng, làm việc cũng như học tập nhanh nhẹn đó chính là bổ sung thức ăn giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường hơn nữa trong việc đoàn luyện não bộ cũng như đoàn luyện sức khỏe cho thân thể.

 



Bài bữa nay chúng tôi sẽ nói rõ hơn về những thức ăn giúp cải thiện trí nhớ 

1. Lòng đỏ trứng gà

Trong thành phần dinh chất của trứng gà có chứa choline và lecithin, vitamin và các yếu tố vi lượng rất cấp thiết cho thân thể chúng ta, nó giúp xúc tiến quá trình bài xuất cholsterol không có lợi cho sức khỏe. Theo các nhà nghiên cứu khoa học, để bù đắp cho lượng vitamin B12 thiếu hụt của cơ thể mỗi ngày bạn nên ăn 1 quả trứng gà. Ngoài ra, trứng gà còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm và ngăn chặn quá trình lão hóa của các tế bào tâm thần.

2. Các loại cá - những thức ăn giúp cải thiện trí nhớ

phần lớn mọi người biết tới cá với lượng DHA, cá có chứa nhiều Omega-3, đóng vai trò quan yếu trong việc phát triển tế bào tâm thần não bộ. Theo các nghiên cứu khoa học và những từ những thực nghiệm đã chỉ ra rằng những người ăn cá đều đặn sẽ có trí tưởng sắc sảo hơn, các phản xạ nhanh nhạy hơn.

3. Chuối 

Chứa lượng đường glucose cần thiết cho các hoạt động của não, từ đó giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và tốc độ xử lý thông tin của não bộ.

4. Quả óc chó

Đây là loại quả được mọc nhiều ở phương tây, giá thành được mua tại Việt Nam khá đắt đỏ. Nhưng đây là loại quả chứa nhiều protein và acid béo omega- 3 giúp tăng cường khả năng tập trung và ghi nhớ cho não bộ
Mọi chi tiết vui lòng can hệ: 093.855.2121
Xem thêm: Ăn gì để tăng cường trí nhớ

 

Đăng nhận xét